தொழில் மேம்பாட்டு பிரிவு
யாருக்கு –
தொழில் தொடங்குவதற்கு தயாராக உள்ள இளம் ஆர்வமுள்ள நபர் ஏற்கனவே வணிகத்தில் ஈடுபட்டுள்ளார்
குறிக்கோள் –
பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் தொழில் திறமைகளை வெளிப்படுத்திக் கொள்ள முடியும், வணிக அறிவை வளர்த்துக் கொள்ளலாம், வணிக ஆலோசனைகள் அபிவிருத்தி செய்யுங்கள் மற்றும் வணிகத் திட்டத்தை உருவாக்குங்கள்
முக்கிய பகுதிகள் –
சாதனை ஊக்குவிப்பு நுட்பம் (AMT), தொழில் முனைவோர் வளர்ச்சி, வெற்றிகரமான தொழில் முனைவோர் சிறந்த நடைமுறைகள், மேலாண்மை செயல்பாடுகள் மற்றும் வணிகத் திட்டத்தை தயார் செய்தல்.
கட்டணம் – முற்றிலும் இலவசம்
குறிப்பு – 40 வயதுக்கு குறைவான வயதினருக்கு சிறப்பு கவனம்
யாருக்கு –
வணிக ஆலோசனைகள் தேடுகிற இளைஞர்கள்
குறிக்கோள் –
பங்குதாரர்கள் ஒரு வியாபாரமாக ஆரம்பிக்கக்கூடிய பொருத்தமான வியாபார கருத்துக்களில் வணிக வாய்ப்புகளை அடையாளம் காண முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
வணிக துறை மற்றும் மாதிரிகள் அறிமுகம், வர்த்தக யோசனைகள், சாத்தியமான ஆய்வு, SWOT பகுப்பாய்வு மற்றும் வணிக யோசனைகளை நடைமுறைப்படுத்துதல்
.
யாருக்கு –
புதிய வணிக வாய்ப்புகளை தேடுபவர்கள்
குறிக்கோள் –
திட்டத்தின் முடிவில், பங்கேற்பாளர்கள் தங்கள் சிந்தனை வடிவங்களை ஆக்கப்பூர்வமாக ஊக்குவிக்கவும், வணிக ரீதியாக இயக்கவும் முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
தொழில் முனைவோர் புதிய போக்குகள், படைப்பாற்றல், புதுமைகள்
யாருக்கு –
நேர்மறை அணுகுமுறைகளை உருவாக்க தயாராக இருக்கும் மக்கள்
குறிக்கோள் –
திட்டத்தின் முடிவில், பங்கேற்பாளர்கள் மனோபாவம், அறிவு மற்றும் திறமைகளை வளர்த்துக் கொள்ள முடியும் மற்றும் வணிக தொடர்பான அவர்களின் சிந்தனை வடிவங்களை ஊக்குவிக்கவும் மற்றும் மாற்றவும் முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
நேர்மறையான சிந்தனை, தொழிலதிபர்களின் சிறப்பியல்பு மற்றும் செயல் திட்டத்தை தயார் செய்தல்
வணிகத் திட்டத்திற்கான வழி:-
புதிய தொழிலை தொடங்க முற்படும் இளைஞர்கள்
குறிக்கோள்:-
திட்டத்தின் முடிவில், பங்கேற்பாளர்கள் தொழில் சம்பந்தமான மனப்பான்மை, அறிவு மற்றும் திறன்களை வளர்க்க முடியும்
முக்கிய பகுதிகள்:-
ஆளுமை வளர்ச்சி, அடிப்படை மேலாண்மை அறிவு, வணிக துறையில் விதிகள் மற்றும் கட்டுப்பாடுகள், செலவு, வெற்றியாளர் தொழில் அனுபவம், புத்தக பராமரிப்பு முக்கியத்துவம்
முகாமைத்துவ திறன்களை அபிவிருத்தி செய்தல்
யாருக்கு –
ஊழியர்களுடனான ஒரு வியாபாரத்தை நடத்துகின்ற இளைஞர்கள்
குறிக்கோள்-
திட்டத்தின் முடிவில், பங்கேற்பாளர்கள் மேலாண்மை செயல்பாடுகளை அறிந்து கொள்ள முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
திட்டமிடல், ஒழுங்கமைத்தல், முன்னணி & கட்டுப்படுத்துதல்
யாருக்கு –
நிர்வாக சிக்கல்களைக் கொண்ட சிறு வணிக உரிமையாளர்கள்
குறிக்கோள் –
திட்டத்தின் முடிவில், பங்குதாரர்கள் வணிக மேலாண்மை அறிவு மற்றும் திறன்களை உருவாக்க முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
மேலாண்மை அறிமுகம், மேலாண்மை செயல்முறை வழிமுறைகள், மேலாண்மை வகை
யாருக்கு –
ஊழியர்களை வைத்திருக்கும் வணிக உரிமையாளர்களுக்கு
குறிக்கோள்-
திட்டத்தின் முடிவில் பங்குதாரர்கள் ஊழியர்களை நிர்வாகிக்கும் திறனை வளர்த்துக் கொள்ள முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
அடிப்படை மனித வள முகாமைத்துவம், ஊழியர்கள் எவ்வாறு ஊக்குவிப்பது ,மனித வள அளவீட்டு கருவிகள், மனித வள உத்திகள் விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகள் மதிப்பீடு மற்றும் நலன்புரி.
யாருக்கு –
பிரச்சினைகளை தீர்த்தல் மற்றும் தீர்மானங்களை எடுக்கும் திறன்களைக் கொண்ட முகாமையாளர் மற்றும் மேற்பார்வையாளர்கள். சிக்கலான தருணங்களில் தங்களின் அனுபவம் மற்றும் உள்ளுணர்வை பயன்படுத்தி சரியான நகர்வுகள் மற்றும் முடிவுகளை எடுப்பவர்கள்
குறிக்கோள்-
பங்கேற்பாளர்களின் முடிவெடுக்கும் திறன் வளர்த்துக் கொள்ள முடியும். விமர்சன சிந்தனை மற்றும் ஆக்கப்பூர்வமான பிரச்சினைகளை தீர்க்கும் திறனை பெறலாம். வியாபார கருவிகளாக ஊழிய படைப்பாற்றல் மற்றும் பக்கவாட்டு சிந்தனைகளைத் தூண்டலாம். வேலையின் போது எதிர்நோக்கும் உண்மையான பிரச்சினைகளை ஆராய்ந்து தீர்க்கலாம். மன அழுத்தத்தை சமாளிக்க சரியான கேள்விகளை கேட்டு, சிக்கலான முடிவுகளை எடுக்கும் திறனை அதிகரிக்கலாம். உயர் மட்ட நிர்வாகத்திடம் நம்பகத்தன்மையை நிரூபிக்கவும் உருவாக்கவும் முடியும்
முக்கிய பகுதிகள் –
பிரச்சனைகளை தீர்க்கும் கருவிகள் முறைகள்
புதுமை மற்றும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சி வகை
யாருக்கு – தொழில்நுட்ப அறிவை கொண்டிருக்க வேண்டிய தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள்– தயாரிப்புகளின் தரத்தை மேம்படுத்த.
முக்கிய பகுதிகள் – தேவைகளில் தங்கியுள்ளது.
யாருக்கு – தகவல் தொழில்நுட்பத்தை அறிந்திருக்க வேண்டிய தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் – நிறுவன இலக்குகளை அதிகரிப்பதற்காக தகவல் தொழில்நுட்ப அறிவைப் பயன்படுத்துதல்.
முக்கிய பகுதிகள் – வணிகத்திற்கான தகவல் தொழில்நுட்பம்.
யாருக்கு – உற்பத்தி செயல்முறை உருவாக்க வேண்டிய தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் – உற்பத்தி செயல்முறையின் செயல்திறன் மற்றும் செயல்திறனை மேம்படுத்துதல்.
முக்கிய பகுதிகள் – உற்பத்தி செயல்முறை என்றால் என்ன? நிறுவன குறிக்கோள்கள் மற்றும் இலக்குகளின் படி உற்பத்தி செயல்முறைகள் எப்படி அபிவிருத்தி செய்வது.
யாருக்கு – பயனுள்ள தளவமைப்பு தேவைப்படும் தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் –முறையான உற்பத்தி சூழலை உருவாக்க
முக்கிய பகுதிகள் – தளவமைப்பு என்றால் என்ன? எப்படி ஒரு தளவமைப்பை உருவாக்க வேண்டும், துல்லியமான தளவமைப்பை நன்மைகள்
யாருக்கு– தங்கள் தொழில்களின் உற்பத்தித்திறனை மேம்படுத்த விரும்பும் தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள்– பயனுள்ள மற்றும் திறமையான வணிக சூழலை உருவாக்குவதற்கு
முக்கிய பகுதிகள் – உற்பத்தித்திறன் என்றால் என்ன? உற்பத்தி முறைகளை எப்படிப் பயன்படுத்துவது? தொடர்ச்சியாக உற்பத்தித்திறனை எவ்வாறு பராமரிக்கலாம்?
யாருக்கு– தொழில் தரம் தேவைப்படும் தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் – வியாபாரத்தின் தரங்களைப் பெறுதல்
முக்கிய பகுதிகள் – தரநிலைகள் என்றால் என்ன , தரநிலைகளின் நன்மைகள், தரநிலைகளை பெற்றுக்கொள்வதற்கான செயல்முறைகள்.
நிதி மேலாண்மை மற்றும் நிதியியல் கல்வியறிவு வளர்ச்சி வகை
யாருக்கு– தங்கள் தயாரிப்புகளுக்கான(பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள்) செலவு தெரியாத தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள்– அவற்றின் தயாரிப்புகளுக்கான செலவுகளை எவ்வாறு கணக்கிடலாம் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரியப்படுத்துதல்
முக்கிய பகுதிகள் – செலவு ,செலவீனம சொந்த பொருட்களுக்கான செலவு கணக்கிடுதல்
யாருக்கு – தங்கள் தயாரிப்புகளுக்கு (பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளுக்கான செலவு) தெரியாத தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள் – அவற்றின் தயாரிப்புகளுக்கான செலவுகளை எவ்வாறு கணக்கிடலாம் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்
முக்கிய பகுதிகள் – செலவு, செலவு, சொந்த பொருட்களுக்கான செலவு கணக்கிடுங்கள்
யாருக்கு – தங்கள் வியாபாரங்களுக்கு ஒரு திட்டம் இல்லாத தொழில்முனைவோர்.
குறிக்கோள் – சொந்த வியாபாரத்திற்கான நடைமுறைத் திட்டத்தை தயாரிக்க.
முக்கிய பகுதிகள் – ஒரு திட்டம் என்றால் என்ன? வணிகத் திட்டத்தின் முக்கியத்துவம், வணிகத் திட்டத்தின் வடிவமைப்பு, திட்டத்திற்கான தரவை எவ்வாறு சேகரிப்பது, இறுதி வணிகத் திட்டத்தை தயாரிப்பது, நிதி நிறுவனங்கள்.
யாருக்கு – நிதி நிர்வாக திறன்களைப் பற்றாக்குறை கொண்ட தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள் – இலாபத்தை அதிகரிக்க வணிகத்தில் பணத்தை நிர்வகிக்க
முக்கிய பகுதிகள் – பணப் பாய்வு என்றால் என்ன? இலாபத்தை அதிகரிக்க பணப்பாய்வு எவ்வாறு நிர்வகிக்கப்படுகிறது.
யாருக்கு – பங்குகள் பதிவுகளை வைத்திருக்காத தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் – வியாபாரத்தை சுலபமாக நடத்த போதுமான பங்கு வைத்திருக்க வேண்டும்.
முக்கிய பகுதிகள் – பங்கு என்ன?, எப்படி பங்கு பதிவுகளை வைத்து, லாபம் அதிகரிக்க பங்குகள் நிர்வகிக்க எப்படி, பங்கு பதிவு முக்கியத்துவம்.
யாருக்கு – பரிமாற்றங்களை வைத்திருக்க வேண்டும் என்று தெரியாத தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள் – நடைமுறைப்படுத்துதல் மற்றும் பரிவர்த்தனைகளை மேற்கொள்ளுதல்
முக்கிய பகுதிகள் – பரிவர்த்தனை என்ன, பரிவர்த்தனைகளை வைத்துக் கொள்ள வேண்டியதன் முக்கியத்துவம், IYB (உங்கள் வர்த்தகத்தை மேம்படுத்துதல்) முறையின்படி, பரிவர்த்தனைகளை எப்படி வைத்துக் கொள்வது (வைத்திருப்பது)
இறுதியில் – பரிமாற்றங்களை வைத்து பயிற்சி
To whom – Entrepreneurs who need to manage working capital.
Objective – To calculate and manage accurate working capital
Key Areas – What is working capital, How to manage working capital profitably.
சந்தைப்படுத்தல் வளர்ச்சி வகை
யாருக்கு – தொழில் மற்றும் SME கள் தங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளுக்கு போதுமான சந்தை வாய்ப்புகள் இல்லாதவர்கள்.
குறிக்கோள் – அடிமட்ட மட்டத்தில் தொழில்முனைவோர் உற்பத்திகள் மற்றும் சேவைகளை அடையாளப்படுத்துதல் மற்றும் சந்தை அபிவிருத்திக்கு படிகள் பெறுதல்.
முக்கிய பகுதிகள் – வணிக, தயாரிப்பு / சேவை மற்றும் தனிப்பட்ட தொழிலதிபர் மதிப்பீடு பயிற்சி மற்றும் தொழில்நுட்ப தேவைகள் அடையாளம், ஆலோசனை மற்றும் அவர்களின் வணிக மற்றும் தனிப்பட்ட திறன்களை மேம்படுத்த உதவும்.
யாருக்கு – சிறிய மற்றும் சிறிய தொழில் முனைவோர் வெகுஜன அளவிலான உற்பத்தியை உற்பத்தி செய்கிறார்கள் மற்றும் சந்தை வாய்ப்புகள் இல்லாதவர்கள்
குறிக்கோள் – பெரிய அளவிலான வாங்குவோருடன் மைக்ரோ மற்றும் சிறிய தொழில்முனைவோர் இடையே ஒரு இணைப்பை உருவாக்க
முக்கிய பகுதிகள் – தயாரிப்பு மற்றும் சேவை தரம் மற்றும் உற்பத்தி திறன் மேம்படுத்துதல், பல்வேறு சந்தைகள் மற்றும் வணிக வாய்ப்புகளை உருவாக்குதல்
யாருக்கு – மைக்ரோ மற்றும் சிறிய அளவிலான தொழில் முனைவோர் பிராந்திய, தேசிய மற்றும் சர்வதேச சந்தை வாய்ப்புகளை பெற ஆர்வமாக உள்ளனர்
குறிக்கோள் – ஒரு சந்தைப் பகுதிக்கு பிராந்திய ரீதியாகவும், தீவுகளிலுமாக சிதறடிக்கப்பட்ட தொழில்முனைவோர்களை சேகரித்து, சந்தைச் சந்தை ஆராய்ச்சியை வழங்குவதன் மூலம் காலவரிசை சந்தை வாய்ப்புகளை உருவாக்குதல்
முக்கிய பகுதிகள் – பகிர்தல் அனுபவம், பெரிய அளவிலான வாங்குவோருடன் மைக்ரோ மற்றும் சிறிய அளவிலான தொழில்முனைவோர் இடையேயான இணைப்பு
யாருக்கு – தயாரிப்பு தோற்றம் மற்றும் பேக்கேஜிங் பற்றி தரம் இல்லாததால் மைக்ரோ மற்றும் சிறிய அளவிலான தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள் – தோற்றத்தையும் பேக்கேஜையும் மேம்படுத்துவதன் மூலம் சந்தைக்கு SMEs தயாரிப்புகளின் தயாரியுங்கள்
முக்கிய பகுதிகள் – தயாரிப்பு தோற்றத்தை மேம்படுத்துதல், வாடிக்கையாளர்களின் கவர்ச்சிகரமான வாடிக்கையாளரிடமிருந்து தொகுப்பை உருவாக்குதல், சுகாதார காரணிகள் மற்றும் ஆயுள் மேம்படுத்தல்
யாருக்கு – முறையான பிராண்ட் இல்லாத மற்றும் ஒரு பிராண்ட் உருவாக்க விரும்பும் SMEs
குறிக்கோள் – போட்டியிடும் சந்தையில் ஒரு அங்கீகாரம் பெற்ற வர்த்தகத்தை அபிவிருத்தி செய்வதன் மூலம் தயாரிப்பு / சேவையை மேம்படுத்தவும்
முக்கிய பகுதிகள் – SME க்காக பிராண்டுகளின் முக்கியத்துவம் வலியுறுத்துதல், பிராண்டுகளை உருவாக்குதல் மற்றும் அவர்களது பிராண்டுகளை மேம்படுத்த உதவுதல்
யாருக்கு –
மார்க்கெட்டிங் முகாமைத்துவத்தில் தங்கள் அறிவையும் திறமையையும் மேம்படுத்த விரும்பும் சிறிய மற்றும் நடுத்தர அளவிலான நிறுவனங்களின் உரிமையாளர்களுக்கு
குறிக்கோள் –
SMEs உரிமையாளர்களின் சந்தைப்படுத்தல் திறன் மற்றும் திறன்களை மேம்படுத்துவதன் மூலம் வணிக வளர்ச்சி அதிகரிக்கும்
முக்கிய பகுதிகள் –
மார்க்கெட்டிங், வாடிக்கையாளர் / போட்டியாளர் பகுப்பாய்வு, மார்க்கெட்டிங் தணிக்கை / SWOT பகுப்பாய்வு, மார்க்கெட்டிங் கருத்து மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் கலப்பு, சந்தை பிரிவு மற்றும் இலக்கு சந்தைப்படுத்தல், சந்தை ஆராய்ச்சி, மூலோபாய சந்தைப்படுத்தல் திட்ட உருவாக்கம் போன்றவை முக்கியத்துவம்
யாருக்கு – SMEs உரிமையாளர்கள் தங்கள் வியாபாரங்களுக்கான சந்தைப்படுத்தல் திட்டம் இல்லாதவர்கள்
குறிக்கோள் – ஒரு கால எல்லைக்குள் தங்கள் வணிக இலக்குகளை அடைய ஒரு நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட மார்க்கெட்டிங் திட்டத்தை உருவாக்குதல்
முக்கிய பகுதிகள் – சந்தை ஆராய்ச்சி மற்றும் சந்தை திட்டமிடல் அறிமுகம், இலக்கு சந்தை அடையாளம், நிலைப்படுத்தல், போட்டி பகுப்பாய்வு, சந்தை உத்திகள், பட்ஜெட் கொண்டு சந்தைப்படுத்தல் திட்டம் தயார்
யாருக்கு – SMEs உரிமையாளர்கள் திறமை மற்றும் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு மற்றும் வாடிக்கையாளர் கையாளுதல் திறன் இல்லாதவர்கள்
குறிக்கோள் – மகிழ்ச்சியடைந்த வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து வியாபார இலாபத்தை அதிகரிப்பதற்கான வாடிக்கையாளர் கவனிப்பில் திறன்களை மேம்படுத்தவும்
முக்கிய பகுதிகள் – வாடிக்கையாளர்களின் முக்கியத்துவம், முக்கியத்துவம் வாய்ந்த சேவை திறன்கள், பொறுமை, கவனிப்பு, தெளிவான தகவல்தொடர்பு திறன்கள், நேர்மறை மொழியைப் பயன்படுத்துவதற்கான திறன், டைம் நிர்வாக திறன்கள் போன்றவை
யாருக்கு – வணிக பக்கம் / இணையத்தளம், வணிக லோகோ, விசிட்டிங் கார்டுகள் போன்ற அத்தியாவசிய மார்க்கெட்டிங் கருவிகளின் பற்றாக்குறை கொண்ட SMEs உரிமையாளர்கள்.
குறிக்கோள் – வியாபாரத்திற்கான அத்தியாவசிய மார்க்கெட்டிங் கருவிகளை உருவாக்குவதன் மூலம் SME களுக்கான ஒரு நிலையான சந்தையை உருவாக்குங்கள்
முக்கிய பகுதிகள் – வணிக லோகோவை உருவாக்குதல், வியாபாரப் பக்கத்தை உருவாக்குதல், பார்வையிடல் அட்டைகள் உருவாக்குதல், செயற்பாட்டு வணிகப் பக்கத்தின் அறிதல் போன்றவை.
சூழலை இயக்குதல்
யாருக்கு-வணிக பதிவு, நிதி சிக்கல்கள், தரநிலைகள், பார்கோடுகள் போன்ற வியாபார விஷயங்களைப் பற்றி தொழில் முனைவோர்
குறிக்கோள் – குறிப்பிட்ட சிக்கல்களைத் தடுக்க மற்றும் கடக்க வேண்டும்
முக்கிய பகுதிகள் – நிலைமையின் படி (இது சிக்கலை சார்ந்துள்ளது)
யாருக்கு – தொழிலாளர்கள் உள்ள தொழில்முயற்சிகள்.
குறிக்கோள் – தொழிலாளர் விதிகள் பற்றி விழிப்புணர்வு பெற
முக்கிய பகுதிகள் – தொழிலாளி யார், தொழிலாளர் விதிகள் என்றால் என்ன, சொந்த வணிகத்திற்கான தொழிலாளர் விதிகள் எவ்வாறு பொருந்துகின்றன
யாருக்கு – வணிக சட்டங்கள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளைப் புரிந்து கொள்ள வேண்டிய தொழில் முனைவோர்.
குறிக்கோள் – வணிக சட்டங்கள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளைப் பற்றி அவர்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்
முக்கிய பகுதிகள் – வணிகம் மற்றும் வியாபார வகையறைகள் என்றால் என்ன? வியாபார பிரிவுகளின் படி வணிக சட்டங்கள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளை விளக்குங்கள்.
வர்த்தகம் மற்றும் ஆலோசனை பின்பற்றவும்
யாருக்கு – SED திட்டங்களை நிறைவுசெய்த தொழிலதிபர்கள் மற்றும் அவர்களது தொழில்களை மேம்படுத்துவதற்கு உதவ விரும்புகின்றனர்.
குறிக்கோள் – நடப்பு வியாபாரங்கள் (தயாரிப்பு அல்லது சேவை) பற்றிய யோசனைகளைப் பெற, அவர்களின் பிரச்சினைகளை புரிந்துகொண்டு, வணிகங்களை மேம்படுத்துவதற்கான தீர்வை வழங்குகின்றன.
முக்கிய பகுதிகள் – வியாபாரத்தின் தற்போதைய நிலையைப் பற்றி யோசிக்கவும்
யாருக்கு – SED திட்டங்களை நிறைவுசெய்த தொழிலதிபர்கள் மற்றும் அவர்களது தொழில்களை மேம்படுத்துவதற்கு உதவ விரும்புகின்றனர்.
குறிக்கோள் – நடப்பு வியாபாரங்கள் (தயாரிப்பு அல்லது சேவை) பற்றிய யோசனைகளைப் பெற, அவர்களின் பிரச்சினைகளை புரிந்துகொண்டு, வணிகங்களை மேம்படுத்துவதற்கான தீர்வை வழங்குகின்றன.
முக்கிய இடங்கள் – வணிக இடங்களைப் பார்வையிடவும், இடம், தரம் அல்லது சேவைத் தயாரிப்புகளின் தரம், உற்பத்தி செயல்முறை, பங்கு கட்டுப்பாட்டு அமைப்பு, பேக்கேஜிங் போன்றவற்றைப் பெறவும்.
யாருக்கு – தங்கள் தொழிலை அபிவிருத்தி செய்ய ஆலோசனை தேவை
குறிக்கோள் – வியாபாரத்தை அபிவிருத்தி செய்தல் (தரம் மற்றும் சந்தை பங்கு)
முக்கிய பகுதிகள் – வியாபாரத்தை புரிந்து கொள்ளுங்கள் (சூழ்நிலை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம்), செயல் திட்டத்தை அபிவிருத்தி செய்து அவற்றைப் பின்தொடரவும், தரம், பிராண்ட், சந்தை முதலியவற்றை உருவாக்கவும் அறிவுறுத்துகின்றன.
id 35 content